Khóa đào tạo " Phân tích rung động ISO CAT I " từ 09/04 đến 12/04/2019

Phân tích rung động là một phương pháp bảo trì chẩn đoán ngày càng được sử dụng rộng rãi nhằm xác định, chẩn đoán và ngăn ngừa hư hỏng đối với các hệ thống điện và cơ khí. Vì vậy, việc đào tạo về phân tích rung động ngày càng được ưu tiên và được xem là một nhiệm vụ quan trọng trong nhà máy công nghiệp. 

Vừa qua, VPOWER đã tổ chức thành công khóa đào tạo “ Phân tích rung động ISO CAT I” và nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng lớn như: Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, nhà máy CAMSO, Bluescope, Bảo Long Việt,...

Đây là chương trình được xây dựng theo tiêu chuẩn ISO 18436-2. Các hư hỏng, rung động của thiết bị sẽ được thể hiện bằng phần mềm mô phỏng 3D giúp học viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, phần mềm cung cấp dữ liệu rung động các trường hợp thực tế giúp các học viên trau dồi thêm kỹ năng chẩn đoán. Hoàn thành khóa đào tạo và vượt qua bài kiểm tra, học viên sẽ được cấp chứng chỉ về Phân tích rung động theo tiêu chuẩn ISO 18436 – Category I do học viện Mobius cấp.

Học viện được trao chứng nhận sau khóa đào tạo

VPOWER là đơn vị được học viện Mobius cấp chứng chỉ Trung Tâm đào tạo đầu tiên tại Việt Nam về phân tích rung động ISO CAT I, II, III và quản lý độ tin cậy của tài sản ARP (Asset Reliability Practitioner) CAT I, II, III. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Email: training@vpower.com.vn
Phone: 028 3899 1096