Khoá đào tạo Phân tích rung động ISO CAT II (05-09/10/2020)

Vừa qua, VPower Reliability đã tổ chức thành công khóa đào tạo "Phân tích rung động ISO CATII" từ ngày 05 đến 09 tháng 10 năm 2020 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Đặc biệt, đây là lần đầu tiên VPower Reliability ứng dụng đề thi song ngữ Việt - Anh cho kỳ thi cấp chứng chỉ Vibrationa Analysis ISO CATII. Việc áp dụng đề thi song ngữ cho kỳ thi này đã giúp cho các học viên vượt qua được rào cản ngôn ngữ, hiểu và xử lý các vẫn đề được đặt ra dễ dàng và thuận tiện hơn, từ đó nâng cao đáng kể kết quả làm bài. Đây được coi là bước cải tiến quan trọng và nhận được nhiều ủng hộ của các học viên và khách hàng của VPower Reliability.


Thông qua đây, VPower Reliability cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến giảng viên và các học viên đã hợp tác để hoàn thành khóa học thành công tốt đẹp.


VPower Reliability là đơn vị được học viên Mobius cấp chứng chỉ Trung Tâm đào tạo đầu tiên tại Việt Nam về phân tích rung động ISO CAT I, II, III và quản lý độ tin cậy của tài sản ARP ( Asset Reliability Practitioner) CAT I, II, III.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Email: training@vpower.com.vn
Phone: 028 3899 1096