Khóa đào tạo Phân tích rung động ISO CAT II (09-13/12/2019)

Vừa qua, VPower Reliability hân hạnh tổ chức thành công khóa đào tạo “Phân tích rung động ISO CAT II” từ ngày 09-13/12/2019. Sau hơn bốn ngày tập trung tiếp nhận các kiến thức chuyên môn, các Học viên đã trải qua hơn ba giờ kiểm tra để được cấp chứng chỉ quốc tế (ISO 18436-2) về phân tích rung động (cấp độ 2). Ông Lương Quốc Chính – Condition Monitoring Engineer – học viên của khoá học chia sẻ: “Bảo trì dựa trên độ tin cậy (RCM) đang là xu thế của ngành bảo trì. Trong đó, công nghệ phân tích rung động là một trong những công cụ hữu hiệu nhất cho việc đánh giá tình trạng thiết bị quay trong dây chuyền sản xuất. Được đồng hành, tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm từ giảng viên và các Học viên khác là niềm vinh dự và cơ hội tốt để tôi có thể phát triển kĩ năng trong việc chẩn đoán độ rung, theo dõi tình trạng thiết bị. Chương trình được tổ chức theo chuẩn mực quốc tế, trang thiết bị hoàn hảo, đặc biệt là Giảng viên Vinh Quang (Chuyên gia Vibration Analyst ISO CAT IV) có rất nhiều kinh nghiệm và truyền đạt rất dễ hiểu.”

 

Thành công của chương trình là sự tận tình giảng dạy của Giảng viên và sự nỗ lực học tập của Học viên. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Anh/Chị đã tham gia và hoàn thành tốt chương trình đào tạo.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

 

 

Để biết thêm thông tin về các khoá học Phân tích rung động (cấp chứng chỉ ISO) sắp tới được tổ chức tại Việt Nam, vui lòng tham khảo tại địa chỉ: https://www.mobiusinstitute.com/site2/detail.asp?LinkID=44#Vietnam


Hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin:

Email: training@vpower.com.vn
Phone: 028 3899 1096