Khóa đào tạo Quản Lý Tài Sản Dựa Trên Độ Tin Cậy CAT I & II tại Nhà Máy Lọc Dầu Dung Quất (09-18/12/2019)

Vừa qua, VPower Reliability hân hạnh tổ chức thành công hai khóa đào tạo Quản Lý Tài Sản Dựa Trên Độ Tin Cậy CAT I và CAT II (Asset Reliability Practitioner CAT I & CAT II) tại Nhà Máy Lọc Dầu Dung Quất. Với trình độ chuyên môn cao, ông Terry Blackman – Chuyên gia đào tạo của học viện MOBIUS – đã mang lại rất nhiều kinh nghiệm bổ ích cho các Kỹ sư, Chuyên viên RCM và Quản lý bảo trì của Nhà máy.

Thông qua chương trình, các Học viên có cơ hội tiếp nhận những kiến thức chuyên sâu về quản lý tài sản, vân hành tối ưu và lập chiến lược bảo trì. Từ đó, có cái nhìn "rộng" và hiểu rõ về chiến lược nâng cao độ tin cậy, hiệu quả của dây chuyền sản xuất. Nhận xét về khóa đào tạo, tất cả các Học viên đều đánh giá cao nội dung, phương pháp đào tạo cũng như sự chuyên nghiệp của Chuyên gia giảng dạy.

Thành công của chương trình là sự tận tình giảng dạy của Giảng viên và sự nỗ lực học tập của Học viên. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Học Viên đã tham gia và hoàn thành tốt chương trình đào tạo.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Là trung tâm đào tạo và tổ chức thi cấp chứng chỉ đầu tiên được học viện MOBIUS chứng nhận tại Việt Nam, VPower Reliability hiện là đơn vị duy nhất thực hiện và tổ chức các khóa đào tạo Quản Lý Tài Sản Dựa Trên Độ Tin Cậy CAT I, II, IIIPhân Tích Rung Động ISO CAT I, II và III.

Tham khảo thêm về các khóa đào tạo liên kết học viện Mobius của chúng tôi tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Email: training@vpower.com.vn
Phone: 028 3899 1096