Khoá Quản lý tài sản dựa trên độ tin cậy ARP-A - Hành trang không thể thiếu cho các nhà quản lý thời đại mới!

Khoá Quản lý tài sản dựa trên độ tin cậy ARP-A
Thời gian:12-14/06/2024
Một số hình ảnh tiêu biểu:

Chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá đào tạo Quản lý tài sản dựa trên độ tin cậy ARP-A - Hành trang không thể thiếu cho các nhà quản lý thời đại mới!

Dưới sự thay đổi không ngừng của công nghệ, Quản lý tài sản dựa trên độ tin cậy ARP-A đã vươn lên trở thành một "xương sống" không thể thiểu cho bất kỳ nhà máy, doanh nghiệp nào muốn phát triển bền vững. Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là một lý thuyết hay phương pháp luận và nó còn là một tư duy, một chiến lược, một cách thức tổ chức hoàn toàn mới mẻ và cực kỳ hiệu quả.

Để có thể thực hiện thành công vai trò quản lý trong các ngành sản xuất, công nghiệp, đòi hỏi mỗi cá nhân cần trang bị cho bản thân kiến thức chuyên môn bài bản và chuyên sâu. Tuy nhiên, với sự phát triển và xuất hiện của ngày các nhiều các công nghệ mới, nhiều kỹ sư bảo dưỡng, quản lý cấp cao băn khoăn về phương pháp và cách thức quản lý hiệu quả dây chuyền và hệ thống máy móc đồ sộ trong nhà máy. Chương trình đào tạo Asset Reliability Practitionwer (ARP-A) được xây dựng để giúp cho học viên có cái nhìn "rộng" và hiểu rõ về chiến lược nâng cao độ tin cậy, hiệu quả dây chuyển sản xuất.

Trong 3 buổi học của khoá Quản lý tài sản dựa trên độ tin cậy ARP-A, các kỹ sư, chuyên viên quản lý sẽ được học về các kiến thức sau:
Tổng quan về nâng cao độ tin cậy và hiệu quả nhà máy
Lợi ích
Đánh giá lợi ích
Thay đổi văn hóa
Tương tác với nhà quản lý cấp cao
Chiến lược
Tìm hiểu về sự hư hỏng - sự cố
Cách loại trừ những sai hỏng
Chiến lược quản lý tài sản
Quản lý công việc
Quản lý dự phòng
Bảo trì chính xác và chủ động
Giám sát tình trạng thiết bị (CM)
Bảo trì thị động
Liên tục cải tiến và phát triển

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Email: hoai.nguyen@vpowerjsc.com
Phone: 093 891 8015